Heimleið

Framlengdi tveggja daga stoppið mitt í Grímsey í 7 daga stoppCool Voða gott alltaf að vera hérna. Ætla nú samt að halda heim í Kópavoginn í kvöld og fara að undirbúa eitthvað og gera. Dreymdi í fyrrinótt að ég var komin í brúðarkjólinn þegar einhver kom hlaupandi til mín og spurði hvort ég vissi ekki að það væri hálftími í brúðkaup og ég ekki farin í sturtu eða búin að kaupa mér skó!! Kannski áminning um að drífa sig heim og kaupa skóna!

Eggert kom heim frá New York í morgun. Var úti í sólarhring og Bjarni bróðir fór með honum. Skilst þeim hafi lítið leiðst í ferðinni. Ég hef allavega heyrt óvananlega lítið í honum síðustu dagaWink Þangað til reyndar í morgun að þeir voru komnir heim og Bjarni sofnaður, þá var hringt í mig hahaGrin

Svo er víst bara farið að styttast í vinnu! Ó mæ, mæting eftir ellefu daga. Ég er orðin letilífinu vön og líkar það velBlush Held kannski bara að ég reyni að ná mér í frama á sumarfrísbrautinni hahaTounge Nei, nei, það verður ósköp gott að fara að vinna....(skrifa þetta bara til að líta betur út, meina þetta ekki!!!Grin)

Örfáir tímar eftir í eyjunni minni, best að eyða þeim ekki framan við tölvuna! ´Til later


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband