Bloggedíblogg

Dásamleg helgi að baki Smile

Eyddi lunganu af laugardeginum með Unnsu minni punnsu og Helgan okkar kom með okkur út að borða í hádeginu. Vorum í mat hjá Kolbrúnu og Einari á föstudag, Eyju og Hössa á laugardag og tengdó á sunnudagSmile Frábær helgi og svooo gott að eyða tíma með fólki sem manni þykir vænt um. 

Litli bróinn minn, verðandi tveggja barna faðirinn, varð 22 í gær. Til hamingju með það litli bró. Ég verð að fara að skella í þríbura til að hafa við systkinunum!

Best að snúa sér að því W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló elskið mitt :)

Sjaldséð eru hvítir hrafnar og allt það en hér er ég :)

Ohhh já það var yndislegt að hitta ykkur sæturnar í smá stund þarna á laugardaginn og skrafa um daginn og veginn.

Til hamingju með litlabróann þinn og mér lýst svona líka ljómandi vel á þríbbahugmyndina :)

Knús og þúsund kossar til þín sæta :*

Helga Fríður (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 09:39

2 identicon

Ja, hérna hérna

Mikið gaman að sjá ykkur hér sykurlufsin mín 

Já, alltaf gott að hittast og spjalla. Hafið það gott úti í eyju og góða skemmtun.

Sí jú next vík snúllur

Hulda Signý (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 15:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband