Svei mér ef ekki....

Já, gott ef jólin eru ekki bara búin.....meira hvað kellan er dugleg að blogga.

Annars er farið að styttast verulega í næstu jól, strax kominn febrúar! Jólunum var annars eytt í faðmi fjölskyldunnar í Sólbrekkunni minni við heimskautsbauginn, ekkert að þvíSmile Vorum heima í viku og eyddum svo áramótunum hérna heima með tengdamömmu. Voða ljúft og gott allt samanJoyful

Síðan byrjaði ég aftur að vinna í gær....5. janúar...og svo verður sennilega kominn mars á morgun...skil ekkert í tímanum að líða svona hratt!

Gerti minn sperrti er orðinn námsmaður ógurlegur og stundar sagnfræðinám í HÍ af miklum móð! Skiptumst á að læra hjónakorninWoundering

Annars er veðrið búið að vera svoooo dásamlegt undanfarið að það er aldrei að vita nema ég setjist bara varanlega að hérna á SV horninu, svei mér þá! Norðlenskt vetrarveður undanfarnar vikur, frost og stilla-elska svoleiðis veðurLoL Fór einmitt í göngutúr með Birnunni minni í dag...reyndar 8 stiga frost, en við erum djö... kraftakerlingar, enda báðar utanbæjarlufsur!

Jæja, Millisystan og co. á leiði í graut í Sölunum...aftur að eldavélinni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband