Verslunarmannahelgin í eyju...

Er ekki mál málanna að vera í eyjum um versló???LoL Ég allavega skellti mér til Grímseyjar í dag og ætla að vera allavega fram á sunnudag. Alltaf jafn dásamlega gott að koma heim, vildi bara ég gæti stoppað lengur.

Frekar fámennt í eyjunni. Ég er heima í Sólbrekku með pabba, mömmu, Konna, Birnu og Gunnari Árna. Held það séu kannski 20 manns í eyjunni fyrir utan okkurWink Þannig að það verða bara rólegheit um helgina.......ekki það að ég sé eitthvað fræg fyrir eitthvað annaðTounge

Síðasta föstudag var ég gæsuð! Stelpulufsunum tókst að koma fröken tortrygginni á óvart hahaWoundering Skemmti mér KONUNGLEGA í 12 tíma. Frábær dagur í alla staði með frábærum vinkonumInLove Knús á ykkur allar, þið eruð ÆÐIGrin

Styttist óðum í daginn stóra. Verð orðin gift kona áður en ég veit afInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband